Suy giảm trí nhớ ở người già có dùng được Kinh Vương Não Bộ?

Câu hỏi: Chuyên gia cho tôi hỏi, mẹ tôi năm nay 60 tuổi, bà hay quên và bị mất ngủ kéo dài thì có dùng được Kinh Vương Não Bộ được không? Mong chuyên gia tư vấn giúp!

Trả lời:

Chào bạn!

Theo chia sẻ thì mẹ bạn đang bị mất ngủ kéo dài. Tình trạng này khiến cơ thể suy nhược và ảnh hưởng không tốt tới não bộ làm cô có những dấu hiệu như hay quên, lú lẫn, trí nhớ suy giảm. Nếu không được can thiệp sớm có thể dẫn tới bệnh sa sút trí tuệ (Alzheimer). 

Trước tiên gia đình mình cần quan tâm, trông nom cô cẩn thận hơn. Tôi đã gặp những bệnh nhân tuổi đã cao, bị suy giảm trí nhớ quên mất đường về nhà, đi lạc, như vậy sẽ rất nguy hiểm cho bệnh nhân. Đồng thời bạn nên bổ sung một số thực phẩm giàu vitamin A, K, folate, giúp bổ sung dinh dưỡng cho não bộ trong bữa ăn hàng ngày cho cô như bông cải canh, hành tây, cà chua,... 

Đồng thời bạn hoàn toàn có thể cho cô sử dụng sản phẩm Kinh Vương Não Bộ để cải thiện những vấn đề trên. Kinh Vương Não Bộ là sản phẩm chuyên biệt cho người mắc chứng suy giảm trí nhớ, chứa thành phần chính thạch tùng răng (chứa hoạt chất vàng huperzine A) đã được nghiên cứu và chứng minh về tác dụng ngăn ngừa các mảng bám amyloid - nguyên nhân chính gây suy giảm trí nhớ. Kết hợp cùng các nhiều vị dược liệu quý khác, sản phẩm giúp kích thích hoạt động não bộ nhờ thúc đẩy tạo thêm các chất dẫn truyền thần kinh mới và bổ sung dinh dưỡng cho não bộ. Nhờ đó, giúp người bệnh có tinh thần sảng khoái, khỏe mạnh để có giấc ngủ ngon hơn, đồng thời tăng cường khả năng ghi nhớ và minh mẫn hơn.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn nên cho mẹ sử dụng Kinh Vương Não Bộ từ 3 - 6 tháng để não bộ khỏe mạnh, trí nhớ tinh thông nhé!

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng để lại bình luận bên dưới để được tư vấn chi tiết nhất!

Chúc bạn và cô sức khỏe!

Bình luận